Tài liệu Ôn thi vào 10: Chuyên đề Giải bài toán bằng cách lập Hệ phương trình đầy đủ nhất

Đây là tài liệu bám sát chương trình học cơ bản và nâng cao trong các Nhà trường và là chủ đề ôn thi quan trọng trong kỳ thi vào 10 – năm 2019. HS cần giải đáp thắc mắc có thể inbox cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ hẹn lịch giải đáp (videocall – Lời giải chi tiết) cho các bạn nhé!


Download
Để tải file Tài liệu này, mời các bạn tải theo Link bên cạnh.
Để ủng hộ chúng tôi, vui lòng Like, Đăng ký và chia sẻ các chương trình học hữu ích của chúng tôi trên tường của các bạn nhé!
TRUNG TÂM KHAI TÂM TIẾP TỤC TUYỂN SINH CÁC LỚP LUYỆN THI VÀO 10 – cam kết đầu ra!
TT Khai Tâm luyện thi vào 10 ba môn TOÁN – VĂN – ANH với các mục tiêu: 9 – 10 điểm, 8 điểm và 7 điểm trở lên tại các cơ sở:
Cs 1: số 299 Vũ Tông Phan, Khương Đình – Thanh Xuân.
Cs 2: 183 Hoàng Văn Thái
Cs 3: số 10 Hoàng Ngọc Phách- Láng Hạ.
🍀🍀🍀 MIỄN PHÍ HỌC THỬ! 🍀🍀🍀
🍀🍀🍀 BỔ SUNG KIẾN THỨC NHANH NHẤT! 🍀🍀🍀
Là tài liệu bám sát chương trình học cơ bản và nâng cao trong các Nhà trường. Nếu cần giải đáp thắc mắc rất mong các bạn inbox chúng tôi sẽ giải đáp nhiệt tình nhé!
* Phiếu 1: Bài toán năng suất và Công việc

* Phiếu 2: Bài toán chuyển động

* Phiếu 3: Giải bài toán bằng cách lập Hệ phương trình

* Phiếu 4: Luyện tập giải bài toán bằng cách lập HPT

* Phiếu 5: Ôn tập Giải bài toán bằng cách lập HPT
Trung tâm BDVH Khai Tâm luôn đồng hành cùng với Phụ huynh và các bạn học sinh. hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi có các chuyên gia tư vấn giáo dục sẽ chia sẻ cùng quí phụ huynh và các bạn học sinh giúp về các vấn đề về việc học tập ở trường và ở nhà của con. Chia sẻ về mọi biện pháp giúp con tự tin và tiến bộ!
Mong muốn của chúng tôi là:
Giúp con tiến bộ mỗi ngày
Để được tư vấn miễn phí cách giúp trẻ say mê trong học tập. Xin vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM BDVH VÀ LUYỆN THI KHAI TÂM
Địa chỉ : Số 299 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại : 0964.09.9292 hoặc 0246.2927.005 . Website : www.khaitam.edu.vn
 

Bài đăng phổ biến

Nhãn

Thông tin liên hệ

Văn phòng Trung tâm



Địa chỉ: 299 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 046.2927.005
Hotline: 0964.09.9292
Email: info@khaitam.edu.vn.
Website: www.khaitam.edu.vn